Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Hôm nay, mãi đến chiều, khi nhận mail của chị Q và TN thì cái đầu mới nhẹ chút! Lâu lắm rồi, không bị nhức đầu dù ngủ ít, nhưng sáng nay, từ bực mình, bực đến nỗi, ngừng tranh cãi một chút, uống nước, từng ngụm nhỏ và suy nghĩ: "tội gì mà nói cho mệt!". Tay chân lạnh, vô duyên, sự yên bình, trở lại ngay! Không nói nữa! Xong! Hết! Khi bình tĩnh hơn sẽ gởi mail và đầu giờ chiều, đã gởi. Mail cho TN, chị Q và GM 2 ngày nay để bàn gút về chủ đề và công việc của blog VK từ nay đến cuối năm. Chờ mãi, không thấy ai trả lời, tối qua, hơn 22g, vẫn còn lọ mọ online, vẫn bặt vô âm tín, thôi thì thôi, cũng đành! Chắc mọi người còn bận bịu hơn mình! Nhưng chiều nay thì đã được trả lời, nói với chị Q: xem như hôm nay, em cũng có niềm vui Cứ vậy, ta sống đời góp nhặt Môi không tươi, má chẳng còn hồng Mà thời gian vẫn cuộn chảy dòng trôi Để "ngày tháng nào đã qua đi Khi ta còn ngồi lại Cuộc tình nào bỏ ta đi Như những dòng sông nhỏ Lời hẹn thề là những cơn mơ..." Chẳng thể bước đi Không còn lối về....

7 nhận xét:

  1. Bình tĩnh, bình tĩnh Chị ui! em nè, có khi gởi một cái mail chờ mấy tuần mới có hồi âm vì Yahoo nó bắn mail em vào hộp thư rác. Mà thư rác thì đâu ai mở làm gì cho đến khi em mail tiếp hỏi, mọi người mới nhóang nhòang tìm thư...
    Chị khỏe nghen...

    Trả lờiXóa
  2. He he! Công nhận MM khuyên hay thiệt, tui cũng ngạc nhiên vì vừa có thư là tui lo reply liền, và đinh ninh ai cũng đã nhận được, tới hôm nay mới biết là ai kia chưa nhận được. Còn TBT thì sau khi tui gởi 2 ngày sau mới nhận được... Thôi để quay trở lại ht coi sao he.

    Trả lờiXóa
  3. Thói quen tốt này cũng là của tui đó. Reply lập tức ngay khi nhận được.

    Trả lờiXóa
  4. Em hiền quá, chờ lâu gọi điện cự liền. Hehe.

    Trả lờiXóa
  5. Chị ơi, ở trường, mấy ngày nay, em nổi khùng (dĩ nhiên cũng có nguyên nhân sâu xa), cự nự nhiều rồi, trong ngôi nhà thân thương, là cái nơi mình đã tự nguyện dừng chân, không lẽ em cũng hung hăng?

    Trả lờiXóa
  6. Những sự cố khi sử dụng email là những sự cố mà CM gặp hằng ngày nhưng chưa thể hiều vì sao lại trục trặc cùng lúc với 3 người??! Thôi, chuyện qua rồi, cM tự dặn mình: giảm nhiệt tình của mình xuống chút xíu khi sự chậm chạp đang sôi! Chỉ có cách đó thôi!!!! Lòng sẽ nhẹ nhàng hơn và không cảm thấy bất cứ điều gì khiến mình nặng lòng!

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn cưng ù hén. Chị cũng đã có cách tự trị bệnh rồi!
    Một trong những cách đó là bớt chờ đợi, bớt lang thang dạo xóm, cứ xem như mình đang rất bận bịu như nhiều bạn khác đi. Chuyện gì từ từ rồi cũng xong mà!

    Trả lờiXóa