Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Bỗng dưng...thành cuộc tranh luận! Mình vừa thấy bị tổn thương, thất vọng, buồn bực nhưng ngay sau đó, lòng lại tiếp tục nhẹ tênh! Tự nhủ như đã trăm lần tự nhắc nhở:" Hãy quên những điều không đáng nhớ!". Cuộc sống tuy trần trụi nhưng vẫn có biết bao niềm vui, vương vấn làm chi những điều làm đau lòng. Chẳng thấu hiểu lòng nhau thì thôi, cũng đành! Tối nay, một mình, suy nghĩ về những ngày qua, tìm cho mình một chỗ trú chân, bởi: "Ta lầm tưởng trần gian là cõi thật/Thế cho nên tất bật đến bây giờ!...". Nhẹ nhàng, hãy lướt qua đời nhau và để gió...cuốn đi...

12 nhận xét:

  1. Nhẹ lòng được là tốt rồi. Và đêm ngủ ngon nhen.

    Trả lờiXóa
  2. Vậy, giờ nhắc mình thêm một lần nữa, có sao đâu bạn yêu!
    Để gió cuốn đi hén.

    Trả lờiXóa
  3. Em tâm tình với TN chút rồi sẽ ngủ, đêm nay mưa, ngủ ngon lắm chị ơi!

    Trả lờiXóa
  4. Ngủ ngon Chị... biết gió có cuốn được không những chuyện nặng lòng...
    Nhưng hy vọng... hén Chị!

    Trả lờiXóa
  5. Cuộc tranh luận nào rốt cuộc cũng làm lòng nặng trĩu chị ạ ...nhưng nếu không có nó ..sao ta biết cuộc đời ...Mọi cái rồi cũng qua ...trái sầu sẽ rụng thôi chị ..!

    Trả lờiXóa
  6. Nếu một ngọn gió chưa đủ sức cuốn trôi muộn phiền thì mình kiên nhẫn chờ cơn gió khác em ạ!

    Trả lờiXóa
  7. Đúng rồi, trái sầu rồi sẽ rụng rơi để cho ta đứng vui nhìn đời và biết rằng mình vừa có thêm một gam màu mới trong cuộc sống muôn màu!

    Trả lờiXóa
  8. Nhưng nếu cứ nghĩ coi, cuộc đời chắc sẽ chán lắm nếu cứ yên ả trôi qua... mà chẳng có cuộc tranh luận nào hết. Và nếu như ta không... thương một ai đó chắc là ta sẽ không ... giận...Phải không, he he...

    Trả lờiXóa
  9. Nếu lỡ thương rồi thì cũng có quyền...hết thương cho nhẹ cả đôi đàng và cuộc đời vẫn đẹp sao, và tình yêu thì...chán lắm!
    Cứ nói cho vui thôi, đừng bận lòng và cũng đừng suy diễn gì hết!!!

    Trả lờiXóa
  10. Thương hơn hay tạm...dừng thương cho nhẹ lòng thì cũng là lẽ thường tình thôi!

    Trả lờiXóa
  11. Nếu lỡ thương rồi thì cũng có quyền...hết thương cho nhẹ cả đôi đàng và cuộc đời vẫn đẹp sao, và tình yêu thì...chán lắm!
    Cứ nói cho vui thôi, đừng bận lòng và cũng đừng suy diễn gì hết!!!

    Trả lờiXóa