Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Chiều ngày mai, BGH hẹn gặp, đáng lý gặp chiều thứ hai nhưng phải về nhà cho...Miki ăn, con gái đi dạy nên hoãn binh. Nhẹ nhàng được 2 ngày. Trước khi gặp, phải chuẩn bị đánh giá công việc của năm học qua, nói thật là không có việc nào không hoàn thành, còn vượt chỉ tiêu nhiều nữa, nhưng cứ giả bộ như...không biết! Lý do gì mà xin nghỉ: ngán làm quản lý vì sức khỏe...trong khi mọi người vẫn nói: trẻ, khỏe như vậy mà! Cứ xem như thiên hạ đang chúc phúc cho mình đi, còn tinh thần, thể xác mình như thế nào thi chỉ có mình "ngẫm mình, mình lại thương mình xót xa" thôi! Mình không đủ lý lẽ, khi lãnh đạo muốn tiếp tục sử dụng mình thì người ta có hàng trăm cách nói. Thôi, khuya rồi, ngủ, chuyện của ngày mai thì...ngày mai nó sẽ đến!

9 nhận xét:

  1. Cũng sẽ đến một lúc phải buông bỏ những điều đã từng gắn bó mình với cuộc đời ..thậm chí có khi nó là tình yêu nữa chị ạ ..nên chị nhẹ lòng nhé

    Trả lờiXóa
  2. Hehe, cũng cùng được lãnh đạo mời lên mần việc mà coi bộ Chị "tự hào" hơn em nghen... em được mời lên hông phải để được nghe phủ dụ" đừng nghỉ", mà ngườ ita mời em lên cũng là để "phủ" mà "phủ đầu"... hihi!
    Nhưng em cũng thấy, nghỉ trong khi Chị còn khỏe, còn làm tốt quá, thì rất uổng... khà khà!

    Trả lờiXóa
  3. Hãy sống theo những gì mình muốn và nghĩ. Cuộc sống đẹp ý nghĩa là ở chỗ mình làm chủ được tư tưởng và bản thân mình. Có 1 tư tưởng thoải mái thì mới có 1 cuộc sống vui vẻ. Chúc chị làm được những gì chị muốn

    Trả lờiXóa
  4. Không buông được rồi em ơi, chuyển sang một công việc "chuyên trị" viết lách, biên tập, BGH "mê" chị làm việc này từ lâu rôi nhưng chưa buông được việc cũ!
    Làm việc gì cũng có thể áp lực nêu mình toàn tâm, toàn ý và muốn công việc hiệu quả, tính của chị là đa đoan và đa mang nên mới phải gồng mình hoài! Và như vậy thì làm soa mà nhẹ lòng đây?!

    Trả lờiXóa
  5. Câu cuối của em được BGH trường chị cho điểm 11+ đó, Minh ù ạ!

    Trả lờiXóa
  6. Em ơi, lý thuyết thì là vậy, nhưng nếu ai cũng sống được theo những gì mình muốn và nghĩ thì chắc cuộc đời là màu hồng!

    Trả lờiXóa
  7. Biêt CM đang "đứng giữa hai dòng nước"
    Biết CM khó xử
    và cũng biết sức khỏe của CM báo động rồi!

    Trả lờiXóa
  8. Cái gì cũng "biết" hết, vậy "làm giùm CM luôn hén!

    Trả lờiXóa
  9. Muon lam dum lam do chu!
    Ma co duoc dau! Huhuhu....

    Trả lờiXóa