Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

Hồi chiều, về Góc nhỏ Văn Khoa theo lời mời của TN rộn ràng một sinh nhật online, không thiếu một thứ gì. Lòng trào dâng cảm xúc, chảy nước mắt vì những yêu thương. Không có nhiều thời gian, chưa có một khoảnh khắc thuận tiện thì hãy nghĩ về nhau bằng những bữa tiệc như thế này, vui vẻ, thân tình biết mấy! Bỗng nhớ về những ngày tháng 9, có sinh nhật của mình và có những phút buồn lòng xa vắng...biết nói sao cho vừa, cho hết những nỗi niềm...Mong sao Góc nhỏ Văn Khoa tháng nào cũng có sinh nhật online ý nghĩa.

17 nhận xét:

  1. Dạ , nhiều ki có những bận rộn ta để qua đi những sinh nhật bạn bè ...Tiếc úa , hen chị

    Trả lờiXóa
  2. Không sao, chị thích ăn sinh nhật online rồi, cứ mở blog ra xem hoài!

    Trả lờiXóa
  3. Hổng sao đâu, mai mốt, cứ hễ được ăn sinh nhật ai thì mình cứ nghĩ đó là sinh nhật của mình thì niềm vui sẽ nhân lên gấp đôi, gấp ba, đúng không cưng ù?

    Trả lờiXóa
  4. Chụt đang online để cười hùn hả? Chị oải nên cho phép mình dạo xóm để nhiều chiện chút, ai ngờ gặp...người lạ!!!

    Trả lờiXóa
  5. Sinh nhật online hôm qua hoành thánh bánh tráng thiệt! Lời đề nghị của Cỏ May em cũng phái nhưng chắc TBT sẽ có kế hoạch về vụ SN online này hén.

    Trả lờiXóa
  6. SN online rất hợp thời, hợp lòng ...

    Trả lờiXóa
  7. Mình có TBTđa năng, đa tài mà em lo gì!

    Trả lờiXóa
  8. Em cũng "ngộ" ra điều đó, chị yêu à!

    Trả lờiXóa
  9. Chụt vào lúc sáng thấy có chị Gió và Mập còm thoai, lúc đó hem dám nói rì, tời chừng thấy chị còm "tự sướng" được roài Chụt mới dám cười mừng , hí hí hé hé

    Trả lờiXóa
  10. Tui vô nhà CM khó trần ai!
    Từ Google Chrome, rồi IE, rồi FireFox cũng bị cấm cửa.
    Tui dùng Ultrasurf cũng hông xong!
    Muốn ghé thăm CM thì tui phải ... gồng mình chờ cái "thèng chít tịt" Aurora nó chạy chừng 15p mới mở được cửa nhà!
    Tui muốn ... phục lăn cái kiên nhẫn của mình! Hehehe...
    Nha nha... Pà con nói lén tui nha! Giờ tui nghe thấy hết trơn rùi á!
    Vụ SN online đó, tui muốn mần lâu rùi chứ bộ, ngặt cái vụ SN tháng 9 bị ... ách nên buồn hiu! Tháng 10 là có SN mình nên mình "tự sướng" coi hem có đặng :)))) Tháng 11 thì tụi mình có Hội Dã Quỳ còn hơn hoành thánh bánh tráng nữa mà!
    Vậy nên tháng 12 tui mới ... rắp tâm tổ chức đó chứ. Mà, xong rồi, chờ tới trưa, hông thấy ai vô dự tiệc hết, ta nói, buồn trong bụng gì đâu. Ai dè mọi người mắc "bận" nên chưa dìa nhà VK. Nói chung, kiu bằng "tiền hung mà hậu kiết" á! Vui thiệt là vui.
    Vậy, nếu mọi người cũng vui vẻ mà nhứt trí thì cứ mỗi đầu tháng, mình tổ chức một lần heng. Thư kí Minh AN phải ráng sưu tập cho chính xác và đầy đủ ngày SN của mọi người hén. Dâu rể, anh chị em họ, anh chị em nuôi VK đều đủ hết heng. Trước mắt là Tháng 1/2012 nha.

    Tui gõ ở đây rùi đem dìa Note treo nha.

    Bạn Cỏ May nè,
    Tui mà lâu vô đây với còm có dấu thì đừng phiền. Tui sẽ còm hông dấu bằng iPad vậy há. Có điều, còm hông dấu là phải cân nhắc dữ lắm mới hông bị hiểu nhầm. Cứ nhớ người ta kể về câu nhắn tin bằng điện thoại "Em đang ở Trường, mưa lớn lắm, anh tới liền nha" là tui hết muốn còm!

    Trả lờiXóa
  11. Miễn thấy có còm là phái rồi, phải bình tĩnh đọc, sợ gì chuyện gì hiểu lầm vì không có dấu. Mà giả tỉ có hiểu chưa đúng thì cứ việc la làng lên, thấy mình sai, bạn sẽ giải thích thôi mà. Cứ yên tâm vào ra bằng iPad nhé, không có gì phải băn khoăn, để thời gian mần những chuyện hay ho, thú vị cho cả nhà Văn Khoa, vậy nhé!

    Trả lờiXóa
  12. Được Phó TBT khen rùi đó, bác tài tới luôn nhen. Tui cũng phái SN online. Vui và ko mắc công kẹt xe kẹt lịch rồi ma ki dê, lích kích lịch kịch ...

    Trả lờiXóa
  13. Em rất phái SN online của TN bày, bởi vì ngày nào em cũng "ăn" hết mà không bao giờ tức bụng, không sợ lên cân, lên đường, cholesterol cao mà ăn càng nhiều thì lại càng thương bạn bè nhiều thêm, vậy mới thú vị chứ.
    Em chỉ còn chút băn khoăn là không hiểu sao mọi người lười biếng tiết lộ ngày SN quá, rồi làm sao mình có tiệc mà ăn hả chị?

    Trả lờiXóa
  14. Băn khoăn hả em? Chị giải thích 1 lí do cá biệt của trường hợp chị : vì chị ko yêu thích ngày sinh của mình, nhớ ngày xưa khi chị còn trẻ ngừ non dạ quá, nói với má chị câu này, mà suốt đời ân hận vì làm má buồn : nếu má đừng sanh con ra thì hay hơn má à.

    Trả lờiXóa
  15. Thư ký GM sẽ cố đừng để tai nạn nghề nghiệp vụ tháng SN nữa hen.

    Trả lờiXóa