Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

Lễ kỷ niệm kết thúc 12g trưa hôm qua rồi, trong tiếng vỗ tay rợp trời, trong tiếng chúc mừng, trong ảnh được chụp liên tục với cái bánh sinh nhật mừng 20 tuổi thật to. Có một người lặng lẽ, đi như trốn chạy ra khỏi Hội trường Thành ủy. Đó là tôi... Sau gần 2 tháng chưa có đêm nào ngon giấc... Tôi nhớ MM đã tâm sự: khi kết thúc lễ kỷ niệm ngày thành lập ở trường em, em khóc hu hu rồi lăn quay ra ngủ! Tôi không đủ nước mắt để "xả" ra như em, tôi lấy xe, tự dưng thấy cô đơn, dòng xe và dòng đời cuồn cuộn, mấy ai thấu hiểu lòng mình?! Trên đường về, hình như lòng tôi...trống không!

16 nhận xét:

  1. Sao vậy chị ... ? Mệt mỏi ư ?
    Thôi thì cứ thấy người ta vui , mình trở với mình cũng ngộ ra nhiều điều , chị hén.
    Mong chị bình an

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là "ngộ" ra nhiều điều, rồi cũng chỉ mình ta với ta thôi em ạ.
    Nhưng biết đâu chừng trong "một" đã có "nhiều" nên thôi, hãy cứ quên những điều không đáng nhớ.
    Hạnh phúc vẫn đang ở quanh ta đó thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Em cũng có một entry về ...hậu sân khấu Lễ hội thành lập Trường để em tìm link rồi gởi Chị, đọc như một chia sẻ của em hén Chị...
    Thôi, xong việc rồi, Chị nghỉ ngơi được rồi...

    Trả lờiXóa
  4. Lòng trống không mà có nhẹ nhàng ko ?

    Trả lờiXóa
  5. Theo kinh nghiệm của em, khi lòng trống không là khi rất...nặng nề...
    Như Bạn em nói: Mỗi khi tui nghe Mập nói rằng đã trống không về ai đó và về điều gì đó, là mệt ròai! hic!

    Trả lờiXóa
  6. Cảm xúc của con người thật là mâu thuẩn, đúng không chị.

    Trả lờiXóa
  7. Cỏ May rán ngủ đi. Thường thì sau một đợt dốc hết tâm huyết như vậy người sẽ trống không. Những lúc như vậy em chỉ thèm ngủ. Và sau khi thức dậy thì ngày kỷ niệm gì gì đó... đã đi qua rồi. Lại trở về làm việc bình thường như trước.

    Trả lờiXóa
  8. Hehe, còn em không ai khuyên ráng ngủ. Bởi em có thể ngủ... bất kể địa hình và bất kể đang làm hay đang không làm vịêc...

    Trả lờiXóa
  9. Khoảnh khắc, một mình dắt xe ra về giữa phố xá đông người, chị nghĩ đến em rất nhiều...Mập cưng!

    Trả lờiXóa
  10. Chắc là không rồi chị ơi, em khó phân tích cảm xúc nên cũng không diễn tả thành lời được.
    Có lẽ vì em đa đoan nên mới...như vậy!

    Trả lờiXóa
  11. Chị đã nghỉ ngơi và đang nghỉ ngơi, hôm nay, sáng thứ hai, ở nhà và biết có lẽ không ai "dám" tìm mình! Sợ đụng vô cái vòi nước rồi nó phun xịt tù lum, mất công...mang họa!

    Trả lờiXóa
  12. À, chị cũng ngủ ngon rồi, chị được tặng 2 kỷ niệm chương, huy hiệu...gì gì...đó, không có hứng thú mở ra xem, kể cả gói quà, có chồng mở giùm, cất vô tủ rồi! Xong! Yên!

    Trả lờiXóa
  13. Mình đồng bệnh hén Chị, cái bệnh đa đoan và wơ việc cô người...

    Trả lờiXóa
  14. À, thim cái bịnh "mít ướt" nữa, ta noái nó nhĩu nhão tùm lum, hehe!

    Trả lờiXóa
  15. :) Đêm bình an và ngon giấc nha Cô.

    Trả lờiXóa