Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

Sáng nay, đi khám bệnh rồi, từ kết quả xét nghiệm, BS cũng dễ chẩn đoán. Cứ nghĩ là đang "rối loạn chuyển hóa" gì gì đó...chưa hẳn là bệnh! Rồi một đống thuốc, mỗi ngày sẽ phải đếm và...uống! Rồi sẽ có cảm giác nhẹ nhàng khi hết 1 vĩ, vứt sọt rác cái vĩ đã hết thuốc! Rồi cứ vậy mà...sống tiếp. Mỗi lần hạ calci xong là cứ như qua một cơn bệnh nặng, mỏi nhừ tay chân, choáng và dường như mỏi cả đầu óc. Hôm qua đến nay, hầu như...không viết chữ nào! Tự hoạch định cho mình "kế hoạch" ăn uống và làm việc, bỗng muốn...buông xuôi!

12 nhận xét:

  1. Kế hoạch xả tress đi CM à. Kế hoạch rủ bỏ cái gì giữ lấy cái gì để mà khỏe hén. Tụi mình vẫn phải sống tiếp vì chưa trả hết nợ cuộc đời.

    Trả lờiXóa
  2. Cô ráng uống thuốc và nghỉ ngơi nhiều nha. Nếu hay bị hạ canxi thì không nên để bị đói chút nào. Cô nên mang theo chút đồ ăn để sẵn trong giỏ.
    Trời cũng đã khuya rồi. Cô nhớ đi ngủ sớm nha. Rồi mọi thứ sẽ qua thôi ạ. Cố gắng nha Cô.

    Trả lờiXóa
  3. Mong cô nhiều nghị lực để chiến thắng với bệnh, kế hoạch chăm sóc sức khỏe cùng tinh thần lạc quan sẽ giúp cô qua khỏi!

    Trả lờiXóa
  4. Chị bỏ hoạch định làm việc một thời gian đi nghen chị ...
    Mong chị mau khỏe ..

    Trả lờiXóa
  5. Bao nhiêu lần như thế này rồi đấy! Khổ thân quá đi! Phải quyết định thôi, cho dù quyết định ấy khó khăn đến đâu. Mình phải thương mình trước rồi mới nể tình mà thương người khác, nha!

    Trả lờiXóa
  6. Em thấy ý kiến Các Chị ở đây đúng hết, hehe! Thây kệ công việc khoảng...2,3 ngày gì đi Chị...

    Trả lờiXóa
  7. Lúc bệnh là luôn có những suy nghĩ bi quan mừ chị, khỏe khỏe lại rồi chị sẽ phì cười vì nghĩ "sao lúc đó mình lại muốn zậy ta"
    Buông được cái gì để làm mình bớt stress thì buông chị nhé!!

    Trả lờiXóa
  8. Em thấm thía vụ "trả nợ đời" này lắm chị ơi

    Trả lờiXóa
  9. Cô cũng có tật hay ăn vặt lắm, chính vì vậy đường mới cao đó, từ bỏ thói quen, dù lớn hay nhỏ, cũng không dễ chút nào, sẽ cố gắng!

    Trả lờiXóa
  10. Cám ơn con vẫn yêu thương cô như cách đây mấy chục năm và vẫn chăm chút sức khỏe hằng ngày cho cô.
    Khi nào định tập yoga, cô sẽ báo với con

    Trả lờiXóa
  11. Khi nào xong chuyện cũ thì mới tính chuyện mới được. Biết rằng bạn bè thương, lo cho sức khỏe của mình nhưng cũng có những điều mà đâu phải rũ một cái là hết ngay! Việc mình đã nhận trách nhiệm, giao cho ai bây giờ trong khi báo đang lên maquette còn phim thì đang hoàn tất phiên bản cuối cùng?!

    Trả lờiXóa
  12. Buồn và mệt thì nói chút cho vui vậy thôi em ơi, chị đã nhận việc gì thì cố làm cho hoàn tất, kết quả thì người khác sẽ đánh giá, công việc cũng chỉ còn 1/3 nữa thôi!

    Trả lờiXóa