Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

Chiều nay đi mua giày chuẩn bị cho chuyến du lịch phải đi bộ nhiều. "Thấp, mềm, đẹp, rẻ", cô bán hàng vui tính đã thuộc lòng yêu cầu trước khi người mua nói! Mừng quá, đã chọn được đôi sandale ưng ý với các tiêu chí trên. Đã định mang dép cho khỏe nhưng hướng dẫn viên đã nhắc, không được mang dép khi vào hoàng cung. Rất băn khoăn từ hôm qua, giờ thì nhẹ lòng rồi! Nhớ năm nào, trước khi đi Trung quốc, đã có người ân cần đi chọn giày, vừa ấm, vừa nhẹ. Trung Quốc đã đón mình với -3 độ. Và đôi giày ấy đã cùng mình leo Vạn lý Trường thành an toàn. Giờ đây, những bước chân đi tìm giày, không dài như vạn lý mà sao lòng vẫn thăm thẳm chiều xa...

19 nhận xét:

  1. :) Cô đi du lịch vui nha.
    Lúc đi du lịch thì đôi giày là quan trọng nhất. Nếu chân đau thì sẽ không đi được nhiều và chuyến đi sẽ không trọn vẹn. Cô nhớ chụp thiệt nhiều ảnh về post lên blog nha Cô. :)

    Trả lờiXóa
  2. Thiệt là con người đa đoan. Chọn giày mà rồi cũng thăm thẳm chiều xa, quên bớt đi cho nhẹ hành trang chị ơi!

    Trả lờiXóa
  3. Chúc chị có chuyến du lịch thật đẹp và bình an.

    Trả lờiXóa
  4. Chị ơi đi chơi là không được mang theo "ưu tư" đâu đấy ....
    Đi chơi vui nghe chị !

    Trả lờiXóa
  5. Hôm nay Mul nhân từ, cho mình vô nhà bạn mình bằng chính cái laptop của mình, nhẹ nhõm gì đâu nha.
    Nhưng sao mà lại liên hệ chuyện thăm thẳm chiều xa vậy?
    GM và Gió nói đúng đó, rủ bỏ hết buồn phiền để đi chơi nha.

    Trả lờiXóa
  6. Nhưng mà chỉ vô được note thôi, kì ghê ha.
    Lại phải vô bằng iPad và gõ chữ không dấu nữa rồi!
    :((

    Trả lờiXóa
  7. Mul đang giở chứng với nhiều bạn lắm chị ...Ráng đợi vài ngày

    Trả lờiXóa
  8. Em mà đi chơi là rất vui, không nghĩ lăn tăn nghen Chị. Chỉ bắt đầu lăn tăn khi phải hết chơi về đi mần...
    Wa xứ đó, nhớ đừng buột miệng nói "tê" khi có ai hỏi : OOng xờ roong boong tê? hehe!

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn con, trong đoàn có CLB nhiếp ảnh nên cô sẽ "ăn ké".
    Vụ chụp hình, cô hăng nhưng post hình thì...mần biếng mới chết chứ!

    Trả lờiXóa
  10. Hành trang nhẹ mà, "sống trong đời sống cần có một tấm lòng" và bởi vì có tấm lòng nên nhớ chút buồn cho vui vậy mà!

    Trả lờiXóa
  11. Cám ơn em nhé, hy vọng sẽ có chuyện kể cuối năm tặng bạn bè.

    Trả lờiXóa
  12. Nói rồi thì quên, chỉ lưu lại ở nơi sâu thẳm mà thôi, còn cuộc sống thì vẫn cứ trôi đi, đi chơi cũng là cuộc sống thôi mà!

    Trả lờiXóa
  13. Dĩ nhiên rồi, đi chơi có nghĩa là...đi chơi, đơn giản thôi mà!
    Vào nhà CM bằng cửa nào thì cửa cũng luôn rộng mở, đừng băn khoăn, đừng bực mình, bạn mình không bao giờ ...botay.com đâu!
    Chỉ ngại sự phiền phức chút chút cho TN thôi!

    Trả lờiXóa
  14. Hướng dẫn viên dặn đoàn cứ nói tiếng...Việt, mọi việc sẽ ổn, khỏi mất công mỏi tay!
    Không hiểu sao sáng nay chị nhớ món bánh mì chả cá chiên của em.......................................

    Trả lờiXóa
  15. Eo ui, âm 3 độ, brừ brừ ...
    Cuộc đời là những chuyến đi, có điều là .. đi đâu mà thoaiii, chị nhỉ :)

    Trả lờiXóa
  16. Nhớ miệng...của Chụt, tặng cưng 2 câu thơ nè, tác giả không phải là chị mình đâu nhé:
    "Đời tôi là những chuyến đi
    Đời tôi là những chia ly u buồn..."
    "Thiên hạ" buồn còn chị đang háo hức đi chơi, chỉ ngại...đường xa mỏi chân thôi!

    Trả lờiXóa
  17. " Đời vẽ tôi tên mục đồng
    Rồi vẽ thêm con ngựa hồng
    Bao nhiêu năm rong ruổi
    Trên cánh đồng mênh mông"

    P/s : i luv you (thơ đó cũng hem phải của Chụt nghen chị, hihihi)

    Trả lờiXóa
  18. Hay đó em.
    Niềm vui sáng nay: chi em mình tặng cho nhau những dòng thơ hay, cứ xem như đó là quà tặng cuối năm nha em.

    Trả lờiXóa