Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

Hôm qua, một ngày vui, vui lắm, ngoài mong đợi vì sự kết hợp của những người bạn cũ và mới. Cám ơn các bạn đã mang hạnh phúc đến cho người không thích và cũng chưa từng tổ chức một sinh nhật ấm áp. Càng vui hơn vì Ngọc (người đồng nghiệp thân quý) đã được phẫu thuật thành công, sau bao ngày hồi hộp, lo âu mà chỉ có những người trong cuộc mới thấu hiểu tấm lòng của những ngườ ituy xa mà rất gần trong tình đồng đội thân thương... Chuyến đi này, hình nhiều lắm, xem chừng có thể hơn hội dã quỳ... Chúng mình lại bày chuyến khác, các bạn nhé! Lể giỗ tổ Hùng Vương, có hứng thú để đi Hà Tiên, Phú Quốc không? Được nghỉ bù ngày thứ hai, vì vậy, sẽ khởi hành chiều thứ sáu về Hà Tiên, tham quan Hà Tiên thứ bảy, sau đó, ra Phú Quốc (bằng tàu, khoảng 2g trên tàu). Chiều thứ bảy và cả ngày chủ nhật ở Phú Quốc, thứ hai về lại Hà Tiên rồi về SG. Nếu có thêm người đi thì CM sẽ thông tin với các bạn lớp Cao học, cũng là những người bạn rất thân thương của CM. Chắc chắn, chúng ta sẽ nhanh chóng cùng nhau quậy. Hiện tại, chỉ mới có 3, 4 bạn nên "chưa đủ lực". Một anh bạn ở Kiên Giang, cũng là thổ địa của Phú Quốc sẽ đón chúng ta và lo liệu mọi việc. Các bạn trả lời giùm CM sớm để kịp chuẩn bị nhé! Nếu các bạn đồng ý đi thì CM tổ chức, nếu không có ai tham gia thì ít thì CM không đi (và các bạn lớp Cao học cũng sẽ không đi) vì đây là những nơi CM đã biết, chỉ là ham vui thôi! Vậy nhé!

14 nhận xét:

  1. Tiếc rẽ rồi chị ơi! Cuối tuần sau em có một cuộc gặp với lớp học trò chủ nhiệm cũ vì có các em ở nước ngoài về thăm nhà, nên em dời chuyện leo dốc về hiên cúc vào dịp lễ giổ Tổ rồi. Nhưng chuyến đi này xem ra hấp dẫn đấy vì tham quan cả Hà Tiên lẫn ra Phú Quốc tắm biển, để em nhắn cho nhóm VK mình coi sao nhen.

    Trả lờiXóa
  2. Tiếc lắm, chị đi Côn đảo, tuy đã về trước đó, nhưng đi nữa chắc là không xuể.

    Trả lờiXóa
  3. Chac minh khong di dau duoc nua roi!
    Suc khoe cua Anh xa loi thoi lam, khong dam bo o nha mot minh dau!
    :((

    Trả lờiXóa
  4. Đến hôm nay, chỉ mới có Hải hưởng ứng nhưng nghĩ đường xa, khoảng 8 tiếng ngồi xe, chị ái ngại cho cái chân quá nên chắc là cancel thôi!

    Trả lờiXóa
  5. Em lại được rủ rê đi Hà Tiên-Phú Quốc đây, nhưng đang qua 1nga1n đường xa, chuyến MT cũng làm cho em mệt mỏi với đôi chân của mình lắm, em cố gắng vậy thôi!

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng Ngọc đã được hồi sinh... hặng đường tiếp vẫn lắm nỗi lo âu hen CM. Cám ơn vì buổi off với gia đình Văn khoa thật vui.

    Trả lờiXóa
  7. Em cũng ái ngại vụ này lắm chị, hihihi

    Trả lờiXóa
  8. Em từng đi về tới Hà Tiên, chu cha, nó ỏai trần bì lắm Chị ơi!

    Trả lờiXóa
  9. Em bận quá ...Hôm nay mới xong cái entry "về miền Tây" và sang nhà chị .
    31.3 trường em tổ chức đi Hàm Thuận Nam nên coi như em ko thể ...Tư thục cũng chẳng nghỉ bù luôn chị ơi Đành dịp khác thôi . cuối tuần em mới post hình được nghen chị

    Trả lờiXóa
  10. Ngọc vẫn còn thở máy và nằm ở hồi sức, CM lu bu, chưa đi thăm được, thương lắm!

    Trả lờiXóa
  11. Có entry là tốt rồi, sẽ chờ để xem hình đẹp, vì em vẫn biết chọn cho chị Cỏ những góc ảnh đẹp nên tin tưởng em lắm!

    Trả lờiXóa
  12. Ừ, chị biết rồi, chưa dám nói cancel em ơi!

    Trả lờiXóa
  13. Chị mà đi thì còn có nhiều nhiều tấm hình đẹp bởi vì: "Mệt quá, đôi chân ta này..."

    Trả lờiXóa
  14. Mot ngay vui o M.T am ap qua chi ha ...doc den ganh xoi sau rieng chi ke ...thuong qua , vi em da tung trai qua nhung giay phut doi nhu vay trong nhung nam 80,90 ....nhuong het cho con nhung van khong du dau vao dau ca ....Em rat mung cho chi co duoc mot to am nho nho nhu vay

    Trả lờiXóa