Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

Gặp lại các bạn Trưng Vương: Tết này Phương Hà (ở Úc) và Thảo Uyên Ly (ở Mỹ) về VN ăn Tết, gặp nhau mấy lần rồi, hình như các bạn vẫn chưa thỏa! Trong buổi họp mặt tối chủ nhật với 30 bạn của những năm 1963, lớp có cả lớp AV mặc dù mình học PV không ngờ được gặp lại chị Diệu Hiền, một trong những học sinh giỏi Văn của lớp mà mình đã phải chào thua! Không thể quên vì chị có cái tên dài đặc biệt "Tống Hồ Thị Diệu Hiền", chị mừng muốn khóc, chị nhớ đến chỗ ngồi, dãy bàn mình ngồi năm học Đệ Thất trong khi mình đã quên! Chị nói bây giờ thì chị không bao giờ để lạc em nữa đâu nha! Hà và Thảo hỏi mãi vì sao mình không viết cho blog Trưng Vương nữa để biết bao nhiêu bạn chờ đợi...Biết nói sao bây giờ, chiều qua, các bạn "bắt cóc" đi ăn, rồi cũng quay lại vấn đề cũ: khi nào thì T viết lại? Ôi, các bạn của tôi....Nói sao bây giờ?!

6 nhận xét:

  1. Viết cho blog là nghề chị mà có gì e ngại đâu chị ...
    Gặp lại bạn thời đi học luôn là thứ cảm xúc tươi nguyên chị nhỉ ? Chúc mừng chị

    Trả lờiXóa
  2. Cũng có những điều không phù hợp lắm em à nên chị mới bị khó xử.
    Tình cảm các bạn dành cho chị thì nồng ấm quá nên cũng không nỡ chối từ, từ khi về với nhà Văn Khoa thì chị bỏ Trưng Vương luôn!

    Trả lờiXóa
  3. Nói nghe buồn quá à!
    Dù gì cũng ân tình xưa nghĩa cũ...

    Trả lờiXóa
  4. Viết lại đi Chị... Ngày Chị váo TV đệ thất thì em mới...sanh, hehe! 12 năm sau, em cũng thành Cô Trưng Vương khóa 74-81...

    Trả lờiXóa
  5. Thì ân tình vẫn còn nhưng sức người có hạn, phân chia cảm xúc ra làm hai, giống như phân thân vậy, nên cũng khó quá!

    Trả lờiXóa
  6. Chị cũng có hứa rồi nhưng vừa hứa vừa run, lý do: chị nói với TN rồi đó!

    Trả lờiXóa