Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

Sáng nay online sớm, cũng để giải quyết công việc, nhưng lại được thấy những bông hoa biết cười của chị Q, vui một chút. Ngậm ngùi...lâu về những nhầm lẫn không đáng có của mình. Không có quyền thanh minh, giải thích bởi rõ ràng mình đã sai. Vẫn sẽ tiếp tục "hành trình" dựng phim cho đến ngày đi ĐL. Cũng hoàn tất hơn phân nửa rồi. Trải nghiệm rồi thì sẽ viết được ký sự "Tôi đi làm phim". Đúng là "điếc không sợ súng!". Nhưng hôm qua, nhìn lại "thành phẩm" thì cũng hạnh phúc đến rộn ràng trong lòng vì quả thật...không ngờ mình làm được như vậy! Rồi bỗng dưng có ý tưởng: sao mình và các bạn không thực hiện một phim, hay ít nhất là một clip như vậy cho Văn Khoa và những người Văn Khoa yêu dấu?

4 nhận xét:

  1. Hay a !!! Thấy chưa, bỉ cực cam lai hén. Mừng CM "hạnh phúc đến rộn ràng". Làm tiếp gì nữa cho VK cũng hay nhưng coi chừng cực lắm à em.

    Trả lờiXóa
  2. He he... người lãng mạn thì cực đến muốn... Hello rồi thì cũng cứ lãng mạn. Chưa ê càng vì làm phim cho trường sao còn muốn làm phim cho Văn Khoa nữa he.

    Trả lờiXóa
  3. Hihi...
    Chịu câu này của GM quá!
    Lần này, chị TN mới có cái thẻ 8GB, tha hồ mà làm clip miễn là Đạo diễn Cỏ May ok!
    Người cực thì không sợ cực, CM của chúng ta là vậy mà!

    Trả lờiXóa