Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Trưa nay đi đám giỗ HNH, bạn bè khá đông đủ. Bàn chuyện đi ĐL, chuyện blog đã được giới thiệu cho nhóm VK trẻ-dĩ nhiên là trẻ hơn mình! Các em ấy đã đọc nhưng chưa có account ở Mul. nên không comment và cũng nói là chưa co nhu cầu comment. Vậy cũng vui, vẫn đang nối vòng tay lớn mà. Mai sau dù có bao giờ... Chưa nói hết chuyện vì đã đến giờ họp với cả Phòng để chính thức bàn giao công việc. Công việc là công việc, phải "giao" như thế nào cho người mới làm được mà người cũ không bị gây khó dễ. Bình tĩnh và cân nhắc, mấy ngày nay, thương "lính" quá và cũng thương cho cái thân mình nên đã cố gắng hết sức. Làm được hay không là chuyện của người ta! BGH đã nhắc: đừng nặng lòng, vậy thì...cứ yên tâm. Cái "tâm" mà cứ "chộn rộn" hoài cũng là tại mình! Thôi, cũng xong một ngày rồi. Tuần sau, tất cả sẽ mới, cứ hy vọng như vậy đi.

6 nhận xét:

  1. Tot roi!
    Biet bieu cai "Tam" dung "chon ron" la thay ngon lanh roi do, hen CM?

    Trả lờiXóa
  2. Khi nào thương mình quá thì ráng biểu vậy mà. Đang đọc bài của Hội, hôm nay mới đọc được, đọc xong sẽ comment hén! Chờ chút!

    Trả lờiXóa
  3. Chị ơi, nhưng em e là mình biểu vậy chớ mình hông làm được vậy đâu Chị. Người đã có cái tạng "tâm chộn rộn" thì coi như "kiếp này đành lỡ"... hehe!

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn em, lâu lâu ghé qua, chào nhau một câu là vui rồi!

    Trả lờiXóa