Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

Bây giờ cũng gần nửa đêm, dĩ nhiên SG không thể yên tĩnh như ĐL nhưng từ giờ này mới bắt đầu được...sống với chính mình. Trong khoảnh khắc này, hãy nghĩ mình đang hạnh phúc. Sáng nay, đã bắt đầu làm việc với người hỗ trợ thực hiện phim tài liệu "Hành trình 20 năm", vui, an tâm được một chút vì tuy chỉ là "nghiệp dư" nhưng lại được người chuyên nghiệp khen là "khá chuyên nghiệp". Như vậy, xem như kịch bản đã được đồng ý, những vấn đề kỹ thuật không phải mình làm nên xem như đi được nửa đường rồi! Entry "Những người mẹ" chưa biết khi nào viết tiếp được đây. Cả ngày nay, không viết thêm kịch bản được chút nào, mặc dù ý tưởng thì cứ "lởn vởn", ám ảnh. Làm việc một chút rồi đi ngủ thôi!

7 nhận xét:

  1. Ngủ ngon rồi mai tiếp tục chị ơi ... Chúc công việc tốt đẹp nghen chị

    Trả lờiXóa
  2. Mừng thành công mới của em. Ngủ ngon nhe.

    Trả lờiXóa
  3. Dạ, em làm việc chút nữa mới ngủ được chị ơi, công việc còn...tùm lum.
    Từ hôm đi ĐL về, em yên giấc hơn vì tâm bắt đầu..."tịnh" rồi, không còn gì để tiếc nuối nên cũng chẳng bận lòng mà chi, phải không chị?

    Trả lờiXóa
  4. Chị cũng chỉ mong như vậy thôi em à, tụi mình thức khuya thành...tật rồi đó! Chị Q cũng còn miệt mài kìa!

    Trả lờiXóa
  5. Khen em giỏi. Tinh tấn thêm nữa, để được tâm an vui ...

    Trả lờiXóa
  6. Công việc hanh thông, sức khỏe thuận lợi và ...mọi điều an nhiên...nghen Chị!

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn Minh đã "chúc phúc" cho chị, một người vốn hay "nặng lòng" vì...chuyện của thế gian và chuyện của chính mình nữa!

    Trả lờiXóa