Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

Đã "hành quân" về SG với những mệt mỏi và biết bao điều đáng nhớ. Nhưng lòng cứ nặng trĩu về những tâm tình đã nói với chị NT. Thời gian thì không cấp quota cho việc viết blog, có lẽ vì vậy mà người chông chênh với những đêm dài...trắng mắt, trắng lòng, trắng cả những niềm tin. Hôm nay, chào ngày mới...với những điều có lẽ không mới bởi vẫn còn làm cho lòng ray rứt, không yên... Xin cho tôi một ngày.... Và...hãy tự cho mình cái quyền đó đi!

11 nhận xét:

  1. Chị đang có tâm trạng không thanh thản lắm phải không ?
    Thỉnh thoảng thế cho đời bớt nhạt chị ạ ..Rồi sẽ bình yên nghen chị .

    Trả lờiXóa
  2. Biết chiều nay chị có chuyến du hành ...
    Quẳng mọi thứ cho cái thành phố quen thuộc này vài ngày đi chị ..Chúc chị thượng lộ bình an và có những ngày vui ở thành phố hoa

    Trả lờiXóa
  3. Em không dám đoan chắc là biết hết những lý do người ta đến với blog. Có ngàn người thì sẽ có ngàn lẻ một lý do để đến với những trang mạng nhật ký điện tử này. Nhưng em cho rằng, một trong nhiều lý do đưa người ta đến với blog là những điều chị viết trong note này mà em quote lại ở đây...
    Nhưng em cũng tin, khi đã "trắng trơn" mọi điều kể cả niềm tin trong mình, người viết blog vẫn "tin" rằng họ mở blog là để tìm về một chia sẻ Chị à...
    Mong Chị sớm lấy lại an nhiên...

    Trả lờiXóa
  4. Lâu lâu chị "điên" vậy đó Gió cho cuộc đời thêm...hương sắc!
    Hy vọng rồi sẽ qua...

    Trả lờiXóa
  5. Ngày- của- em nào cũng là của em cả, em có trọn quyền.
    Sớm bình an nhe em. Nhật an, nhật nhật an ... nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Trưa mai chị mới đi Gió ơi! Vui vì sẽ được chơi với GM mấy ngày, nhưng nhiệm vụ giữ cháu thì rất...vinh quang và phải mang theo việc để làm nữa nên càng ít có thời gian với thành phố mộng mơ. Nhưng thôi, có còn hơn không!

    Trả lờiXóa
  7. Mỗi ngày nựng Miki em đều tự nói với mình; Nhật An, Nhật An (vì tên nó là Nhật An) nhưng không hiểu sao, em cứ hay...điên điên vậy đó chị à!
    Rồi sẽ hết, để cho gió cuốn đi là...xong ngay, chị nhỉ.
    Hẹn gặp chị ở biệt thự của GM nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Nói như em cũng hay nhưng hy vọng có nhiều khi...thất vọng, bởi vì điều mình muốn được chia sẻ thì lại không có ai...sẻ chia.
    Bởi vậy, chị tự nhủ: "Viết cho mình là chính", sợ quên, sợ mất cảm xúc, sợ...mình không còn là mình (trong khoảnh khắc nào đó) nên phải ghi lại thôi!

    Trả lờiXóa
  9. Ghi lại được là dũng cảm lần 1, ghi lại rồi sẽ được sẻ chia là dũng cảm tin lần 2 đó Chị...
    Chị đi chơi vui...

    Trả lờiXóa
  10. o đc lây tửng tửng cho cháu tôi đó nghe.Phải nhờ NHẬT AN mà tìm nhật an em ạ

    Trả lờiXóa
  11. Em phái câu này.
    Chị ơi em invite chị, chị có bấm confirm hong mà em ko vô nhà chị đc ?

    Trả lờiXóa