Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

Tối nay không dạy, sao mà khỏe gì đâu! Còn một buổi nữa, không sợ dạy mà ngại...cái chân, thấy sao mà mình hành hạ nó quá! Đang rất thoải mái, ở lại một mình, hôm nay, được bắt thêm một bóng đèn ngay bàn làm việc, không biết có ai ưu ái, tạo điều kiện cho mình ở lại trường...tối hơn nữa! Công việc vẫn thành núi, cảm xúc thì muốn chảy ra...sông, ước chi...cái gì cũng trôi đi, trôi đi...cho bớt nặng lòng! Đang gõ máy lại bài viết trong NKHQ, mình đã viết mà đọc lại còn...giật mình! Quả là ngu ngơ, khờ khạo, cái khờ khạo thật dễ thương nhưng không biết có được chia sẻ hay không?

5 nhận xét:

  1. Tối nay đựoc nghỉ, em mát-xa cho chị nha! :))

    Trả lờiXóa
  2. Dễ cưng ghê chưa. Mát.xa là cái...khoản mà chị mê nhất đó em gái à.
    Mát từ xa nhé, cảm ơn em.

    Trả lờiXóa
  3. Dễ cưng ghê chưa, vụ mat-xa là chị mê nhất đó.
    Vậy em mat-xa từ...xa cho chị nhé!
    Cám ơn em nhiều nhiều.

    Trả lờiXóa
  4. Blogger ai cũng cần dc mát-xa, chị viết nửa tiếng thì ra ngoài hóng gió 5 phút chị ha. Em cũng vừa bị một trận đau mỏi hồi tết, giờ sợ rồi!

    Trả lờiXóa
  5. Thì cũng biết vậy, tự nhủ "tôi thương...tôi" rồi còn bày đặt kêu gọi người khác nữa nhưng rồi...giờ qua giờ, ngày qua ngày...có khi mình vẫn quên!

    Trả lờiXóa