Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Hôm qua, đưa sui gia về Vĩnh Kim thăm ba má. Rất mừng khi thấy hôm nay, ba hồng hào hơn, ăn uống khá hơn, tự tay mình múc cho ba 1 chén rưỡi cơm. Ba lại nhắc hôm các bạn đến thăm, năm sau, nếu các bạn về nữa thì nhất định phải mời cơm. Để các bạn ra về mà trong bụng chỉ có chuối và bánh trán, ba ái ngại lắm. mặc dù mình đã giải thích là các bạn còn đi Bến Tre và đã ăn một bụng bánh xèo no nê, về lại Mỹ Tho còn ăn cháo gà nữa nhưng ba vẫn nói: "ở đâu thì tính theo ở đó". Ba hỏi có đem hình về cho ba không? Con dâu có hai lần sai: không rửa hình cho ba và...má ăn cơm xong thì lấy tăm cho má...trong khi, giờ đây, nụ cười của má đã móm mém rồi!!!

7 nhận xét:

  1. Chị sẽ rửa nguyên album Vĩnh Kim gửi tặng hai bác nhé. Quên là những người già làm sao xem net được. Hình như chỉ có mẹ của GM là có xem ngay hôm sau.

    Trả lờiXóa
  2. Hehe, mỗi lần con cháu về thăm là Người Già mừng lắm hén Chị! Mẹ em cũng vậy, nhứt định phải rửa hình ra chớ Bà không chịu coi trên máy...

    Trả lờiXóa
  3. Thì em cũng bị rầy rà hoài về vụ không rửa hình.
    Nghĩ lại thì thấy quả thật là mình vô duyên!

    Trả lờiXóa
  4. Coi trên máy thật ra là do tụi mình làm biếng phải không em?
    Xem một lần, chuyển cho người nọ, người kia xong rồi cũng thôi. Bây giờ nhìn hình trên album cũng thích phải không em?
    Khi nào tụi mình gặp nhau đi em, sao chị thấy...xa lắc rồi đó!

    Trả lờiXóa
  5. Mấy hôm nay ít dạo, ghé thăm CM muộn. Chúc sức khoẻ 2 bác CM nhá.

    Trả lờiXóa