Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Mul. ngày càng vắng vẻ, hình như mọi người lo xây nhà mới và định cư hết rồi. Mình lại tiếp tục ngơ ngác và cứ trung thành với nơi đã trót dừng chân này. Có một chỗ quen thuộc để viết nhật ký, rồi được bạn bè chia sẻ thì cũng hay nhưng cứ lui về "ở ẩn" xem sao, từ từ rồi cũng quen. Hai ngày nay, vừa thoát chết, nghĩ lại còn kinh hoàng...

11 nhận xét:

  1. Ủa, chuyện gì mà thoát chết...? kể nghe với CM ơi... Hà vẫn còn ở mult nè... vẫn quyến luyến chưa đành lòng ra đi, cũng chả thèm dọn nhà nữa...

    Trả lờiXóa
  2. Mừng quá khi Hà vẫn còn ở lại! Cách đây 3 ngày, chiều, CM đi ngang đường 3-2 thì bị cây thang của mấy người sửa dây ĐT cho Viettel ngã đè lên 2 cánh tay, dĩ nhiên xe ngã và người cũng ngã theo. Sưng tay, té quỵ xuống nên bầm mặt, hai đầu gối. Cũng may mà không gãy xương, 2 đêm liền, bị ám ảnh đâu có ngủ được!
    Cứ nghĩ nếu cây thang rớt xuống ngay đầu hay ngay lúc mình té xuống mà xe đằng sau chạy tới thì sao???!!!
    Cứ như bị trời đánh vậy Hà ơi, không thể nào né tránh vì quá bất ngờ!
    Tụi nó bất cẩn, đang sửa mà không vịn thang, lại để thang dựa vào dây rồi đứng ở đầu kia rút dây thì làm sao thang không ngã cho được?
    Thôi, coi như tai qua nạn khỏi Hà ơi!

    Trả lờiXóa
  3. Em mới kể cho Hà, chị đọc hén! Mém, chút nữa thì...không biết chiện gì xảy ra, may mà tay chân em...còn nguyên, chỉ có dung nhan hơi tổn hại một chút nhưng hy vọng lúc gặp lại chị thì...dung nhan ấy bây giờ...như xưa!
    Chắc em hết dám chạy honda rồi chị ơi!

    Trả lờiXóa
  4. Sợ thật. Hoạ phước bất ngờ không biết đâu mà lần. Mừng vì CM vẫn còn nguyên hy vọng đến ngày gặp dung nhan đã trở lại như xưa... hug cai nè.

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn bạn yêu nhiều nhiều nhé, vui nhất là bạn vẫn còn trung thành với Mul. để CM bớt cô đơn!

    Trả lờiXóa
  6. ngày nào Hà cũng qua để CM bớt cô đơn... 2 cái cô đơn gộp lại cũng ấm áp lắm...

    Trả lờiXóa
  7. Nam mô a di đà Phật. Tai qua nạn khỏi.

    Trả lờiXóa
  8. Hic, sao bữa nay Em mới thấy cái note này ta... chời ơi... May quá.... nhớ cúng mừng nghen Chị... Mấy cái thằng sửa điện sửa cáp mắc dịch!

    Trả lờiXóa
  9. Càm ơn tất cả các bạn, các em đã hỏi thăm. CM đã dần bình phục, "dung nhan đó bây giờ...gần như xưa".
    Lúc nào, mình gặp nhau để mừng CM tai qua nạn khỏi để còn vui vẻ cùng các bạn.

    Trả lờiXóa